" "

ถ้าให้พูดถึงชื่อนี้ แฟนบอลไทยลีก ทุกคนก็คงจะต้องรู้จักชื่อนี้ เป็นอย่างแน่นอน จอห์น บาจโจ้ ที่ชื่อนี้นั้น ไม่ใช่เพียงแต่ แฟนบอล สุโขทัย FC นั้นจะเป็นที่รัก ของแฟนบอลสโมสรนี้ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากให้พูดถึง วงการฟุตบอลไทยลีกนั้น ก็ต้องบอกเลยว่า แฟนบอลไทยลีก จะต้องคุ้นชื่อนักเตะคนนี้ อย่างแน่นอนมากที่สุด

ที่แฟนบอลไทยลีกนั้น ต่างรู้ถึงขีดความสามารถ ของนักเตะรายนี้ กันอย่างแน่นอน ที่เป็นนักเตะ ในตำแหน่งตัวรุก สัญชาติ มาดากัสการ์ ที่ถือได้ว่า เป็นหัวใจของ ทีมสุโขทัย FC ที่เป็นนักเตะที่ทีมนั้น ขาดไม่ได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลงานในการทำประตู ที่เจ้าตัวนั้น มีส่วนร่วมกับ ทีมอย่างมากมายอีกด้วย

ต้องถือได้ว่าเป็นอีกนักเตะอาชีพ ที่มีวินัยและ ความขยันความรับผิดชอบ ในฐานะนักเตะอาชีพ ที่สูงมากด้วยนะครับ ที่เจ้าตัวนั้น ได้โลดแล่นในวงการฟุตบอลยุโรป มาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลลีกฝรั่งเศส ดิวิชั่น 2 หรือว่าจะเป็น บอลลีกสูงสุด ของสวิสเซอร์แลนด์ ก่อนที่เจ้าตัวนั้น จะมาหาประสบการณ์ ในการค้าแข้ง ที่ท้าทายกับ บอลไทยลีกนั่นเอง

โดยเริ่มแรกนั้น เจ้าตัวเองนั้น ก็ได้มีโอกาส ไปทดสอบฝีเท้า กับทางทีมท่าเรือ FC แต่ทว่าไม่สามารถผ่านการทดสอบฝีเท้าได้ จนกระทั่งเจ้าตัวนั้น ได้ย้ายไปร่วมทีม สุโขทัยFC ซึ่งต้องบอกเลยว่า ตอนนั้นยังลงเล่น ในดิวิชั่น 1 อยู่เลย

ที่ในปัจจุบัน ก็ได้ค้าแข้งให้สโมสรแห่งนี้ มาร่วม 7 ปีแล้วที่ถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ ลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้ มาโดยตลอด ที่หากว่าเจ้าตัวนั้น ได้กลายเป็นนักเตะที่โอนสัญชาติจริงนั้น ก็อาจจะเป็นนักเตะกำลังสำคัญ ของทีมชาติไทย ก็อาจจะเป็นไปได้นะครับ

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/