" "

มาร์คัส แรชฟอร์ด มีดีแต่ยังไม่ดีพอ

นักวิจารณ์และนักเขียนคอลัมน์ชื่อดังจากสำนักข่าวชื่อดัง บีบีซี สปอร์ต ออกมากล่าวถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าเป็นกองหน้าที่มีความ สามมารถและเล่นได้ดีพอยกให้อยู่ระดับเดียวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่  แต่ยังไม่สมบูรณ์แบบเพราะยังขาดสัญชาตญาณกองหน้า และความคมในการทำประตูการจบสกอร์ ในการทำประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นไม่ได้เรื่องโดยเขาได้พูดถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมล่าสุดที่ผ่านมาในเกณฑ์ที่ต้องทำการแข่งขันกับ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมวันนั้นจบที่ทั้ง 2 ทีมเสมอแบ่งกันไปคนละหนึ่งคะแนนด้วยผลสกอร์ 2 ประตูต่อ 2 

ทุกคนรู้ดีว่าผมมักจะให้คะแนน มาร์คัส แรชฟอร์ด สูงเสมอผมเอาเรื่องนี้กลับมาพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง  มาร์คัส แรชฟอร์ด เพิ่งฉลองการทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 50 ลูกในเกณฑ์ที่ต้องเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านมาแต่มันแย่นะกับการที่กองหน้ามีโอกาส และไม่สามมารถทำประตูได้

เกมวันนั้นควรจบลงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามมารถคว้า 3 คะแนนได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีความ สามมารถและทักษะแบบเดียวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แต่เค้าขาดความคมสัญชาตญาณเพชฌฆาตยาง รุด ฟาน นิสเตลรอย ถ้าเขา สามมารถทำมันได้โดยมีความ สามมารถของทั้ง 2 คนนั้นผมเชื่อว่าเค้าจะเป็นนักเตะที่ สามมารถคว้ารางวัลบัลลงดอร์ได้เลยอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม : https://www.thaisnews.com