" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีก้า เยอรมัน
อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ VS โบคุ่ม

วันที่ 14 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

เจ้าถิ่น อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ เล็นนาร์ท ซีบอร์รา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่จนทำให้แมตช์นี้ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ จะวางหมากในแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น บีเลเฟลด์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ชเตฟาน ออร์เตก้า – เซดริก บรุนเนอร์, โยอาคิม นิลส์สัน, อามอส พีเพอร์, อันเดรส อันดราเด้ – มานูเอล พริเทิ่ล, อเลซานโดร ช็อพฟ์ – โรบิน ฮัค, มาซะยะ โอกุงะวะ, พาทริค วิมเมอร์ – ฟาเบียน โคลส (บริย็อง ลาสเม่)

ผลงานล่าสุด อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบคุ่ม

ทีมเยือน โบคุ่ม แมตช์ที่ผ่านมาพวกเขาได้เปิดบ้านเจ๊ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน ไซมอน โซลเลอร์ ที่เจ้าตัวได้มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วและคิดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน โบคุ่ม จะนำทัพมาในระบบ 4-1-2-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โบคุ่ม (4-1-2-3)

ผู้เล่น : มานูเอล รีมันน์ – คอนสตานตินอส สตาฟีลิดิส, เออร์ฮาน มาโซวิช, มักซิม ไลท์ส, ดานิโอ โซอาเรส – อ็องโตนี่ โลซิลล่า – มิลอส พานโตวิช, เอลวิส เรกเบชาย – คริสโตเฟอร์ อัดเย, เซบาสเตียน โพลเทอร์, แกร์ริท โฮลท์มันน์

ผลงานล่าสุด โบคุ่ม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในช่วง15เกม ถือว่าน่าผิดหวังอย่างสุดๆเพราะพวกเขาเก็บชัยมาได้เพียง1เกมเท่านั้น ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โบคุ่ม พวกเขามีผลงานที่ค่อนข้างดีในระบบหนึ่งและเก็บชัยได้ถึง6เกมจากการลงแข่งไป15นัดและรั้งอันดับ10ในขณะนี้ ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้ผลอยู่ที่เสมอและให้พิจารณาเลือกเชียร์เอง แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน โบคุ่ม จะสามารถบุกไปเก็บ3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล