" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
มิลล์วอลล์ VS เวสต์บรอมวิช

วันที่ 29 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : มิลล์วอลล์ (+0.5)

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มิลล์วอลล์

มิลล์วอลล์ เจ้าถิ่น เกมที่ผ่านบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับ แบล็คพูล มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น มิลล์วอลล์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น มิลล์วอลล์ (3-5-2)

ผู้เล่น : บาร์ตอส เบียลคอฟสกี้ – แดเนียล บัลลาร์ด, เจค คูเปอร์, เมอร์รี่ย์ วัลเลซ – บิลลี่ มิทเชลล์, ไมเคล คีฟเทนเบลด์, จอร์จ อีแวนส์, จอร์จ ซาวิลล์, สกอตต์ มาโลน – เบนิค อาโฟเบ, เจด วัลเลซ

ผลงานล่าสุด มิลล์วอลล์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวสต์บรอมวิช

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เจ้าถิ่น เกมล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ เปรสตัน มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จะนำทีมมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังมีแต้มกลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น เวสต์บรอมวิช (4-3-3)

ผู้เล่น : แซม จอห์นสตัน – ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, เซมี่ อาจายี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – อดัม รีช, เจค ลิเวอร์มอร์, อเล็กซ์ โมแว็ตต์ – แม็ตต์ ฟิลลิปส์, คาร์ลัน แกรนท์, คัลลัม โรบินสัน

ผลงานล่าสุด เวสต์บรอมวิช

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

มิลล์วอลล์ เจ้าถิ่น ลงสนามไปแล้ว 26 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้อีก 9 เกม โดยมี33คะแนนรั้งอันดับ15ของตาราง ส่วนทีมเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ลงสนามไปแล้ว 28 เกม ชนะได้ถึง 12 เกม เสมอ 9 เกมและแพ้อีก 7 เกม โดยมี45คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกเลยว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จะบุกมาคว้า3คะแนนในแมตช์นี้กลับบ้านไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล