" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
กรานาด้า VS เรอัล เบติส

วันที่ 13 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เรอัล เบติส ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้า ทีมเหย้า ภายใต้การคุมทัพของ โรเบร์ต โมเรโน ที่พาทีมทำผลงานไม่ค่อยดี ด้วยการลงแข่ง 3 เกม เสมอ 2 และแพ้หนึ่ง ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อผู้เล่นตัวหลักอย่าง Neyder Lozano ที่ได้มีอาการบาดเจ็บในเกมที่ผ่านมาและจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และนักเตะรายอื่นๆก็พร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่งและคิดว่าเกมนี้โค้ช โรเบร์ต โมเรโน จะใช้ระบบ 4-3-3 โดยส่งกองหน้าอย่าง Puertes กับ Bacca และ Suarez เพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น กรานาด้า (4-3-3)

ผู้เล่น : อารอน เอสกันเดลล์ – บิคตอร์ ดิอาซ, โดมิงโกส ดูอาร์เต้, เคร์มัน ซานเชซ, การ์ลอส เนบา – อังเคล มอนเตโร่, มักซิม โกนาล็องส์, หลุยส์ มีย่า – อันโตนิโอ ปวยร์ตาส, หลุยส์ ซัวเรซ, คาร์ลอส บักก้า

ผลงานล่าสุด กรานาด้า

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ทีมเยือน ที่มีโค้ช มานูเอล เปเลกรินิ ที่พาทีมโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างผิดหวังด้วยการยังไม่ชนะใครมา 3 เกม ติดและยังเสมอ 2 และแพ้ 1 ถือว่าน่าเป็นห่วงอย่างมาก สภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะต้องอดใช้งานของ Diego Lainez ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน และยังต้องรอเช็คอาการของ Youssout Sabaly กับ Willian Jose ที่พวกเขาทั้ง 2 ร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดีเต็ม 100% ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็พร้อมที่จะลงสนามทุกราย

แผนการเล่น เรอัล เบติส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : รุย ซิลวา – เอคตอร์ เบเยริน, เคร์มัน เปซเซลล่า, บิคตอร์ รูอิซ, ฆวน มิรันด้า – อันเดรส กวาร์ดาโด้, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ – นาบิล เฟคีร์, เซร์คิโอ กานาเลส, ไอตอร์ รุยบาล – บอร์ฆา อิเกลเซียส

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น กรานาด้า ที่โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างผิดหวังในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่พวกเขายังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจอ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เรอัล เบติส ที่โชว์ฟอร์มในช่วงต้นซีซั่นค่อนข้างหน้าเป็นห่วง และยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจอเช่นเดียวกัน แต่ถ้าเปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีม ดูเหมือนว่าทั้งสองทีมจะมีผลงานเท่ากันและเกมนี้พวกเขาที่อยู่โซนท้ายของตารางต้องมาแข่งแย่งคะแนนกันเองเพื่อให้ไปอยู่กลางตารางและเกมนี้เชื่อเลยว่าทางฝั่งทีมเยือน เรอัล เบติส จะสามารถบุกมาเยือนเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล