" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
โตริโน่ VS เจนัว

วันที่ 22 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 23:30 น.
ราคาบอล : โตริโน่ (-0.5/1)

สนาม : Stadio Olimpico Grande Torino (Torino)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม โตริโน่

เจ้าถิ่น โตริโน่ ที่ทำฟอร์มในช่วงเปิดฤดูกาลได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ด้วยการลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 8 เกม ชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ถึง 4 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามครบทุกราย และเกมนี้คาดว่าเจ้าบ้าน โตริโน่ จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 เพื่อหวัง 3 คะแนน ในบ้านให้ได้

แผนการเล่น โตริโน่ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี่, เบรแมร์, คริสเตียน โรดริเกซ – วิลเฟร็ด ซิงโก้, ซาซ่า ลูกิช, ตอมมาโซ่ โปเบก้า, โอลา ไอน่า – คารอล ลิเน็ตตี้, โยซิป เบรกาโล่ – อาร์นัลโด้ ซานาเบรีย

ผลงานล่าสุด โตริโน่

สภาพทีม เจนัว

ทีมเยือน เจนัว ที่โชว์ผลงานในช่วง 8 เกม แรกได้ค่อนข้างย่ำแย่อยู่พอสมควรด้วยการชนะได้เพียง 1เกมเสมอ 3 เกม และแพ้อีก 4 เกม และเกมล่าสุดพวกเขาก็ได้เปิดบ้านเสมอกับทาง ซันเซาโล มาอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 2-2 และเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเพิ่มเข้ามาใหม่ว่ามีผู้เล่นที่เจ็บหรือผู้เล่นที่โดนใบแดงในเกมที่ผ่านมาสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามฟาดแข้งครบทุกตำแหน่งดีทุกราย

แผนการเล่น เจนัว (4-4-2)

ผู้เล่น : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – สเตฟาโน ซาเบลลี่, อันเดรีย มาชิเอลโล่, โดเมนิโก้ คริสชิโต้ – อันเดรีย คัมบิอาโซ่, สเตฟาโน่ สตูราโร่, มิลาน บาเดลย์, นิโคโล่ โรเวลล่า, โมฮาเหม็ด ฟาเรส – มัตเตีย เดสโตร, คาเลบ เอคูบาน

ผลงานล่าสุด เจนัว

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โตริโน่ ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างดูฝืดอยู่และเกมที่ผ่านมาก็ได้บุกไปพ่ายให้ทาง นาโบลี มาด้วยสกอร์ 1-0 และหล่นมาอยู่อันดับที่12ของตาราง ส่วนทางทีมผู้มาเยือน เจนัว ที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากด้วยการลงสนามไป 8 เกม และชนะได้เพียง 1เกมเท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบสถิติของทั้งสองทีมเจอกันต้องบอกเลยว่าทางเจ้าบ้าน โตริโน่ เหนือกว่าอย่างชัดเจนและเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าบ้าน โตริโน่ จะสามารถเปิดบ้านถล่ม เจนัว ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล