" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
โบโลญญ่า VS กาญารี่

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02.45 น.
ราคาบอล : โบโลญญ่า (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า เจ้าถิ่น ที่มีผู้คุมทัพของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่พาทีมโชว์ผลงานในช่วง3เกมหลังมานี้ถือว่ายังพาทีมไม่ชนะมาได้สักเกมเดียว และเกมที่ผ่านมาก็ได้พาทีมบุกไปพ่ายให้ทาง นาโปลี มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 และเกมนี้พวกเขาได้มีข่าวร้ายว่าจะไร้เงา2ผู้เล่นอย่าง เควิน โบนิฟาซี กับ คิงส์ลี่ย์ ไมเคิล ที่ได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวน แต่พวกเขาจะได้ทาง อดัม ซูมาโอโร่ และ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ กลับมาจากติดโทษแบน และเกมนี้คาดว่าโค้ช ซินิซ่า มิไฮโลวิช จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง มาร์โก อาร์เนาโตวิช ยืนเป้ายิงสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น โบโลญญ่า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดัม ซูมาโอโร่, การี เมเดล, อาร์เธอร์ ธีอาเต้ – ลอเรนโซ่ เดอ ซิลเวสตรี, มัตติอัส สวานเบิร์ก, นิโกลัส โดมิงเกซ, อารอน ฮิคกี้ – มูซ่า บาร์โรว์, โรแบร์โต้ โซเรียโน่ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กาญารี่

ทีมเยือน กายารี่ ภายใต้การคุมทีมของ วอลเตอร์ มาซซารี่ ที่พาทีมโชว์ผลงานในช่วง 10 เกมของฤดูกาลได้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการพาทีมเก็บชัยมาได้เพียง 1เกม เสมอ 3 เกมและแพ้อีก 6 เกมด้วยกัน และเกมนี้ต้องบอกว่าโค้ช วอลเตอร์ มาซซารี่ ถึงกับปวดหัวอย่างแน่นอนเพราะผู้เล่นของพวกเขาบาดเจ็บไปเกือบครึ่งทีมโดยเฉพาะตำแหน่งมิดฟิลด์ และเกมนี้คิดว่าโค้ช มาซซารี่ จะแก้เกมมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง อัลแบร์โต้ กราสซี่ กับ อเลสซานโดร เดโอล่า คอยเติมเกมรุกให้สองแดนหน้าอย่าง เจา เปโดร และ เกอิต้า บัลเด้ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น กายารี่ (4-4-2)

ผู้เล่น : อเลสซิโอ ครานโญ่ – กาบริเอเล่ ซัปป้า, ลูก้า เซปปิเตลลี่, อันเดรีย คาร์โบนี่, ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – ราอููล เบลลาโนว่า, อัลแบร์โต้ กราสซี่, อเลสซานโดร เดโอล่า, รัซวาน มาริน – เจา เปโดร, เกอิต้า บัลเด้

ผลงานล่าสุด กาญารี่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โบโลญญ่า ที่ยังไม่ชนะใครมา 3 เกมติดและเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้บุกไปแพ้ให้ทาง นาโปลี มา 3-0 ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน กายารี่ ก็ทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่นมานี้ไม่น่าเอามาจดจำอย่างมากด้วยการเก็บชัยมาได้เพียง1เกมเท่านั้นและยังรั้งอันดับบ๊วยของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมดูเหมือนว่าทางเจ้าถิ่น โบโลญญ่า จะทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อยและเกมนี้ก็ได้เชื่อว่าทางฝั่งเจ้าบ้านจะสามารถถล่มทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล