" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
โอซาซูน่า VS เอลเช่

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.

ราคาบอล : โอซาซูน่า ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอซาซูน่า

เจ้าถิ่น โอซาซูน่า ที่มีผู้คุมทีมของ ฆ่า โกบา อาร์ราซันเต เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด มา1-0 และพาทีมหล่นมาอยู่อันดับ10ของตารางในขณะนี้ และแมตช์นี้ทีมจะอดใช้งาน ลูคัส ตอร์โร ที่เจ้าตัวมีชื่อติดโทษแบนจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช ฆาโกบา อาร์ราซันเต จะวางแผนในเกนนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ดาร์โก้ บราชานัทส์ กับ เอซเซควิล อาวิล่า ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น โอซาซูน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บิดัล, ดาบิด การ์เซีย, อูไน การ์เซีย, มานู ซานเชซ – ฆอน มอนกาโยล่า, ดาร์โก บราซานัค, ออยเอร์ ซานยูร์โร่ – กิเก้ การ์เซีย, ชิมี่ อาบิล่า, รูเบน การ์เซีย

ผลงานล่าสุด โอซาซูน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอลเช่

ทีมเยือน เอลเช่ ภายใต้การดูแลของโค้ช ฟราน เอสคริบา และได้พาทีมทำผลงานในตอนนี้ถือว่าน่าผิดหวังอย่างมากและเกมที่แล้วก็ได้พาทีมเปิดรังแพ้ให้กับ เรอัล เบติส อย่างขาดลอย 0-3 และแมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงาทางด้าน ฟิเดล ชาเวส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่จนทำให้เกมนี้เจ้าตัวคงได้นั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อน และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ฟราน เอสคริบา จะนำทีมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี กุยโด การ์รีโญ่ กับ ลูคัส โบเย่ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เอลเช่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ฟรานซิสโก กาซิย่า – เฮลิเบลตัน ปาลาซิออส, เปโดร บิกาส, เอ็นโซ่ โลโก้, โยฮัน โมยิก้า – โอมาร์ มาสคาเรลล์, ราอูล กูตี – ลูคัส เปเรซ, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, ฟิเดล – ลูคัส โบเย่

ผลงานล่าสุด เอลเช่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โอซาซูน่า ลงแข่งไปแล้ว14เกม ชนะ5 เสมอ 4 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้19คะแนนรั้งอันดับ 10ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอลเช่ ลงสนามไปแล้ว14เกม ชนะ 2 เสมอ 5 และแพ้ 7 เกม มี11แต้มอยู่อันดับ18ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น โอซาซูน่า ที่ต่อให้0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทางเจ้าถิ่น โอซาซูน่า จะเปิดบ้านเก็บ3คะแนนไปได้ในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล