" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
ฮามคาม VS โบโด กลิมท์

วันที่ 16 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : บริสกิบี้ สตาดิโอน

ราคาบอล : โบโด กลิมท์ ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮามคาม

ฮามคาม เจ้าบ้าน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เจคอบไมเคิลเซ่น เกมล่าสุดได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับทาง เฮาเกซุนด์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่ จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เจคอบไมเคิลเซ่น วางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง 3 แดนหน้าอย่าง คริสเตียน อีริกเซ่น , ยูรี่ ยาโคเวนโก้ และ โยนาส เอ็นเครุด ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ฮามคาม

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบโด กลิมท์

โบโด กลิมท์ ทีมเยือนภายใต้การดูแลทีมของนายใหญ่ คเยอทิล คนูตเซน เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับ เคไอ คลากสวิก มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะยังคงไม่สามารถใช้งาน โอล่า โซลบัคเค่น ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่านายใหญ่ คเยอทิล คนูตเซน จะพาลูกทีมมาในรูปแบบ 4-3-3 โดยวาง รูนาร์ เอสเปยอร์ด , อมัห์ล เปเยกริโน่ และ กิลเบิร์ต คูมสัน ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด โบโด กลิมท์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ฮามคาม ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 13 เกม คว้าชัยชนะไปได้ทั้งหมด 3 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บแต้มได้ 17 แต้มรั้งอันดับที่10ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โบโด กลิมท์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 13 เกมชนะไปได้ 6 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 22 แต้มรั้งอันดับ4ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน โบโด กลิมท์ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน โบโด กลิมท์ จะสามารถบุกมามีทีเด็ดในเกมนี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล