" "

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
เลเวอร์คูเซ่น VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วันที่ 2 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

สนามแข่ง : เบย์อารีน่า

ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น (-1/1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลเวอร์คูเซ่น

ทีมเหย้าอย่าง เลเวอร์คูเซ่น เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปถล่ม โวล์ฟสบวร์ก มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคเรม เดเมียร์บาย ที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้และอีกสี่รายอย่าง ติโมธี โฟซู-เมนซาห์, เจเรมี ฟริมปง, โรเบิร์ต อันดริช, ปาทริค ชิค ที่ยังไม่หายเจ็บดี และจะลงช่วยทีมไม่ได้ในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆยังคงพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง ซาร์ดาร์ อัซมูน ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฮราเดชกี้ – ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดมงด์ ทัปโซบา, มิทเชลล์ บัคเกอร์ – ชาร์ลส์ อารานกิซ, โรเบิร์ต อันดริช – มุสซ่า ดิยาบี้, เปาลินโญ่, อามีน อาดิล – พาทริค ชิค

ผลงานล่าสุด เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกมที่ผ่านมาของทีมพวกเขาได้เปิดบ้านถล่มทางทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เควิน พริ้นซ์ บัวเต็ง, สเตวาน โยเวติช, รูเน่ ยาร์ชไตน์ สามแข้งที่ได้มีอาการบาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่นก็พร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จะนำทัพมาในระบบ 4-1-4-1 ส่ง อิชาค เบลโฟดิล ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-1-4-1)

ผู้เล่น : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ – ปีเตอร์ เปคาริค, เดดริค โบยาต้า, มาร์ก-โอลิเวอร์ เคมป์, มาร์วิน พลัทเทนฮาร์ดท์ – นิคลาส สตาร์ค – มาร์โก ริชเทอร์, ลูกัส ตูซาร์, ซานติอาโก้ อัสคาซิบาร์, ซูอัต แซร์ดาร์ – อิชัค เบลโฟดิล

ผลงานล่าสุด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น ผลงาน5เกมหลังของพวกเขาต้องบอกว่าทำได้อย่างน่าผิดหวังเอามากๆ ด้วยการชนะเพียง 1 เกมเท่านั้น ส่วนทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ก็ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังไม่ต่างจากเจ้าบ้านเพราะ5เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้เพียง 1 เกม และอีก 4 เกม เป็นการแพ้รวดมาทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เลเวอร์คูเซ่น จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล