" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แอตเลติโก้ มาดริด

วันที่ 5 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

สนามแข่ง : อัลติฮัด
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเหย้าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีการดูแลของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมบุกไปเอาชนะทางทีม เบิร์นลีย์ มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน รูแบน ดียัช กับ โคล พาล์มเมอร์ ที่ทั้งสองได้พากันกอดคอกันเจ็บ ส่วนผู้เล่นรายอื่นยังคงพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ฟิล โฟเดน, แจ็ก กรีลิช, ริยาด มาห์เรซ ล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์สัน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา คันเซโล่ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซ, แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเด้น

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด ภายใต้การดูแลของโค้ช เดียโก ซีเมโอเน เกมล่าสุดในลีกได้เปิดบ้านถล่มทางทีม อลาเบส มาด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะอย่าง โฮเซ กิเมเนซ กับ เฮคเตอร์ เอร์เรร่า ที่พากันเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช เดียโก ซีเมโอเน จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 อย่างแน่นอน โดยส่ง ฌูเวา แฟลิกส์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น แอตเลติโก มาดริด (4-4-2)

ผู้เล่น : ยาน โอบลัค – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, เรนิลโด้ มันดาว่า – มาร์กอส ยอเรนเต้, เจฟเฟรย์ กอนด็อกเบีย, โกเก้, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – ชูเอา เฟลิกซ์, อองตวน กรีซมันน์ ดาเนียล วาสส์, โรดริโก้ เด ปอล

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานในช่วง5เกมหลังสุดต้องบอกว่าไม่แพ้ใครสักเกมเดียวด้วยการชนะ 3 เสมอ 2 ส่วนฝั่งผู้มาเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ผลงานของพวกเขาก็ไม่น้อยหน้าเจ้าถิ่นเช่นเดียวกันด้วยการแพ้ใครทีมไหนมาแล้ว 6 เกมติดต่อกันด้วยการชนะรวดมาทั้ง 6 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงแมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะในเกมแรกไปได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล