" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS เรอัล เบติส

วันที่ 17 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.

สนามแข่ง : ด๊อยช์ บังค์ พาร์ค
ราคาบอล : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะ โบคุ่ม มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ รักนาร์ อาเช่ , เอริค ดวร์ม , สเตฟาน อิลซานเคอร์ เเละ ดิอันต์ รามาย์ สี่ผู้เล่นที่บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะวางหมากแมตช์นี้ในรูปแบบ 3-4-2-1 วาง ราฟาเอล บอร์เร่ กับ ไดชิ คามาดะ เป็นตัวคุมเกมแดนกลางในแมตช์นี้

แผนการเล่น แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เควิน ทรัปป์ – มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า, ตูต้า – อันส์การ์ คเนาฟฟ์, ญิบรีล โซว์, คริสเตียน ยาคิช, ฟิลิป คอสติช – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, ไดชิ คามาดะ – ราฟาเอล บอร์เร่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล เบติส

ทีมเยือน เรอัล เบติส เกมที่ผ่านมาของพวกเขาในลีกได้เปิดบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล อาคูโอคู มิดฟิลด์ตัวเก่งของพวกเขาที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา และแมตช์นี้คิดว่าจะส่ง วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ลงทำหน้าที่แทนในแมตช์นี้ และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน เรอัล เบติส จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง วิลเลี่ยน โชเซ่ ยืนเป็นหน้าเป้าในแมตช์นี้

แผนการเล่น เรอัล เบติส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เคลาดิโอ บราโว่ – ไอตอร์ รูอิบัล, เกร์มาน เปซเซย่า, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, ฆวน มิรานด้า – กีโด้ โรดริเกซ, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ – วิลเลี่ยน โชเซ่

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงาน 5 เกม หลังของพวกเขาต้องบอกว่าดีอยู่นิดหน่อยด้วยการชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม รวมทุกรายการ ส่วนทีมเยือน เรอัล เบติส ที่เพิ่งจะชนะปลดล็อคมาได้ 4 เกม หลังถือว่าการชนะนัดที่แล้วทำให้ผู้เล่นของพวกได้มีความมั่นใจอยู่เยอะพอสมควร แต่ถ้าเทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่าอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะเปิดฝ่ายคว้าชัยในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล