" "

กองหน้านักเตะ เจ้าฟร้องซ์-ปรเมศย์ อาจวิไล เปิดเกมการแข่งขัน มอบประตูชัยให้แฟนบอล ทัพกิเลนผยอง

สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สามารถเปิดเกมการแข่งขัน เอาชนะทีมมังกรโล่ห์เงิน สโมสรโปลิศเทโร เอฟซี ด้วยสกอร์เกมการแข่งขันที่ 2-1 เรียกได้ว่าเป็นการสร้างประตูชัย ที่ทำประตูได้ จากกองหน้านักเตะ เจ้าฟร้องซ์-ปรเมศย์ อาจวิไล ในศึกเกมการแข่งขันของ ไทยลีกฤดูกาล2021-22 ที่สนามธันเดอร์โดมสเตเดี้ยม โดยเป็นเกมการแข่งขันระหว่าง ทีมกิเลนผยอง สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สามารถเอาชนะ ทีมมังกรโล่ห์เงิน สโมสรโปลิศ เทโรเอฟซี สำหรับเกมการแข่งขันนี้

เปิดเกมการแข่งขันขึ้นที่ สนามธันเดอร์โดมสเตเดี้ยม โดยเกมแข่งขัน มีการเปิดให้แฟนบอล เข้ามาดูฟุตบอลได้แล้วไถึง 25เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นไปตามมาตรการการป้องกันโรค ของทางศคบ.อีกด้วย โดยเกมการแข่งขันนี้ ทางด้านทีมมังกรโล่ห์เงิน ซึ่งเป็นทีมเยือน ต้องประสบกับปัญหา ที่เหลือผู้เล่นในทีมเพียง 9คนเท่านั้น แต่เกมการแข่งขัน ก็สามารถดำเนินไปได้ อย่างสนุกสนาน และเข้มข้นอย่างมาก ก่อนทีมเจ้าภาพ ของทัพกิเลนผยอง โดยกองหน้านักเตะ เจ้าฟร้องซ์-ปรเมศย์ อาจวิไล ที่สามารถทำประตูได้

จากการส่งลูกของ เพื่อนร่วมทีมที่ทำให้สามารถเอาชนะ ทีมโปลิศเทโรฯ ได้เป็นผลสำเร็จ และอยู่ในอันดับที่4 ของตารางเกมการแข่งขัน ไทยลีกฤดูกาล2021-22 พร้อมกันนี้ ทางด้านของ เจ้าฟร้องซ์-ปรเมศย์ อาจวิไล ยังคว้าเอาตำแหน่ง แมนออฟเดอะแมตช์ มาครองอีกด้วย 

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล