" "

“เฮนเดอร์สัน” รวมรับเครื่อง ราชอิสริยาภรณ์ ชั้นเอ็มบีอี กับเพื่อนของเขา “สเตอร์ลิง”

เป็นเกียรติแก่ชีวิตเมื่อสองนักเตะสัญชาติอังกฤษได้รับเครื่อง ราชอิสริยาภรณ์ ชั้นเอ็มบีอีจากคุณประโยชน์กิจกรรมด้านสังคมที่ตั้งผู้นั้นพยายามขับเคลื่อนมาตลอดสองนักเตะทีมชาติอังกฤษสัญชาติอังกฤษสองคนนั้นก็คือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ราฮีม สเตอร์ลิง โดยทางด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นั้นเป็นตัวแปรสำคัญในกิจกรรมการกุศลหลายต่อหลายครั้งในตลอดระยะเวลาช่วงที่ผ่านมา

โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ที่แพร่ระบาดเขาได้ร่วมมือกับทางรัฐบาลก็ช่วยเหลือระบบบริการสุขภาพต่างๆแถมยังก่อตั้งโครงการ Player Together เพื่อช่วยในการระดมทุนช่วยเหลืออำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆของสาธารณสุขของประเทศอังกฤษรวมถึงเป็นบุคคลสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการต่อต้านการรังแกกันในโลกออนไลน์อีกด้วยส่วนทางด้าน ราฮีม สเตอร์ลิง

เขาเป็นตัวตั้งตัวตีและเป็นบุคคลสำคัญที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดในเรื่องการเหยียดสีผิวแถมยังร่วมมือกันในสหประชาชาติก่อตั้งแคมเปญต่างๆแถมยังมีองค์การการกุศลของตัวเองจึงทำให้ทั้งสองคนนี้ได้รับเกียรติรับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ให้กับพวกเขาทั้งสองและนี่ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมาก สำหรับพวกเขาและแน่นอนว่าพวกเขาเต็มใจรับอย่างไม่มีข้อสงสัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : วิเคราะห์บอล