" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร เวลส์ VS เดนมาร์ก

วันที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD3

ราคาบอล : เดนมาร์ก ต่อ 0.5


สนาม (กลาง) : Johan Cruijff Arena (Amsterdam)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เวลส์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เดนมาร์ก

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

เวลส์
ทีมชาติเวลส์ มีทั้งหมด 4 คะแนน และตอนนี้อยู่รองจ่างฝูงกลุ่ม เอ อยู่บน ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีคะแนนที่ดีกว่า ผลงานดีแบบทีมทำให้ผ่านเข้ารอบรายการนี้มาแล้วถึง 2 ครั้งติดกัน ผลงานและฟอร์มทีมช่วงนี้ถือว่าดี

แมตช์นี้ทางกุนซือ โรเบิร์ต เพจ จะไม่มีตัวของ อีธาน อัมพาดู ที่โดนโทษแบนจากเกมที่แล้ว เกมนี้คาดว่าจะใช้แผน 4-1-4-1 เกมนี้จะปรับให้ แฮร์รี่ วิลสัน ลงเล่นกับ แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, โจ อัลเลน, เบน เดวีส์, คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน เป็นตัวสนับสนุนจะมี แดเนียล เจมส์ โดยมี คีฟเฟอร์ มัวร์, ไทเลอร์ โรเบิตส์, คริส กันเทอร์, เนโก้ วิลเลียมส์, รีส นอร์ริงตัน-เดวีส์ และ เดวิด บรู๊คส์

เดนมาร์ก
ทีมชาติเดนมาร์ก เป็นทีมแรกที่ที่ลงเล่นไป 2 เกมแรกแพ้รวมทั้งสองเกม แต่สามารถเข้ารอบต่อไปได้จากการที่เอาชนะ รัสเซีย ไปขาดลอย 4-1 ในนัดแบ่งกลุ่มรอบสุดท้าย ทำให้แพ้ไป 2 ชนะ 1 แต่ผ่านเข้ารอบมาได้หวุดหวิด และอยู่ตำแหน่งรองแชมป์กลุ่ม บี ในตอนนี้

แมตช์นี้ทางผู้จัดการทีม แคสเปอร์ ฮูลมันด์ จะไม่ได้ใช้แค่ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ต้องรักษาตัวยาวจากโรคหัวใจ เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยแผน 3-4-3 น่าจะใช้ตัว 11 ตัวจริงเดิมจากนัดที่ผ่านมาคือ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ซิม่อน เคียร์, ยุสซุฟ โพลเซ่น, โธมัส เดลานี่ย์, ดาเนียล วาสส์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาร์ติน เบรธเวต และตัวสำรองจะเป็น มิคเกล ดามส์การ์ด โดยมี อันเดรียส คอร์เนลิอุส, โรเบิร์ต สคอฟ, คริสเตียน นอร์การ์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, โยนัส โอลเดอร์ วินด์, มาธิอัส เยนเซ่น และ และ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวลส์
เวลส์ (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน, เบน เดวีส์ – โจ อัลเลน – แดเนียล เจมส์, โจ มอร์เรลล์, อารอน แรมซี่ย์, แกเร็ธ เบล – แฮร์รี่ วิลสัน

เดนมาร์ก
เดนมาร์ก (3-4-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน เคียร์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด – ดาเนียล วาสส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ – มาร์ติน เบรธเวต, มิคเกล ดามส์การ์ด, ยุสซุฟ โพลเซ่น
ความน่าจะเป็นของเกม

ทีมชาติ เวลส์ ฟอร์มและผลงานในยูโรยังทำได้ดีเก็บชัยมา 1 เกมจากการลงเล่นไป 3 เกมในรอบที่ผ่านมา ถึงจะแพ้มาในเกมสุดท้ายของรอบ ทำให้เก็บชัยมาได้แค่ 1 เกมจากการลงเล่นไป 5 นัดที่ผ่านมาในทุกรายการ และเป็นการแพ้เกมแรกใน 4 นัดหลังในเกมล่าสุด แต่โดยภาพรวมแล้วเกมรุกยังทำได้ดี เกมรับยังป้องกันประตูได้

ทางด้านทีมชาติ เดนมาร์ก ฟอร์มและผลงานในยูโรทำได้ดีขึ้นจากการแพ้มา 2 เกมแรก ก่อนจะมาชนะในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมมีเกมรับที่ดีขึ้น เกมรุกเริ่มกลับมาล่าประตูได้มากขึ้น ถึงจะชนะ 2 เกมจจากการลงเล่นไป 5 นัดที่ผ่านมา เกมนี้ฟอร์มของทางทีมชาติ เวลส์ จะดูดีกว่าไม่มากนัก และคาดว่า ทีมชาติเวลส์ จะชนะได้ไม่เกิน 1 ลูก

 

สกอร์ที่คาด : เวลส์ 1-0 เดนมาร์ก

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล