" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้
อาร์เจนตินา VS โบลิเวีย

วันที่ 10 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 06.30 น

ราคาบอล : อาร์เจนตินา ต่อ 2.5/3

สนามแข่ง : Estadio Monumental Antonio Vespucio Liberti

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อาร์เจนตินา

เจ้าถิ่น อาร์เจนตินา ของกุนซือ ลิโอเนล สคาโลนี่ ที่พาทีมทำผลงานได้อย่างร้อนแรง รั้งอันดับ 2 ของตาราง ด้วยการลงเล่น 7 เกม ชนะ 4 เกม และ เสมอ 3 และพวกเขายังไม่แพ้ใครในรายการนี้ ส่วนสภาพทีมในเกมนี้จะไม่มีผู้รักษาประตูอย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ กับ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ตัวเติมเกม ที่พวกเขาทั้งสองต้องได้กักตัวจะไม่สามารถมาช่วยทีมได้ และคิดว่า โค้ช ลิโอเนล สคาโลนี่ จะใช้แผนมาในระบบ 4-3-3 หวังพาลูกทีมเก็บ 3 คะแนน เพื่อหวังเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

แผนการเล่น อาร์เจนตินา (4-3-3)

ผู้เล่น : เคโรนิโม่ รูยี่; กอนซาโล่ มอนทีล, คริสเตียน โรเมโร่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส อคุนญ่า; โรดริโก้ เดปอล, เลอันโดร ปาเรเดส, โจวานี่ โลเซลโซ่; อังเคล ดิ มาเรีย, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ลิโอเนล เมสซี่

ผลงานล่าสุด อาร์เจนตินา

สภาพทีม โบลิเวีย

ทีมเยือน โบลิเวีย ภายใต้การคุมทัพของ เซซาร์ ฟาริอัส ที่พาลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ เกมที่แล้วก็บุกไปพ่ายให้กับ อุรุกวัย ด้วยสกอร์ 4-2 ถือว่า 8 เกม ของพวกเขาชนะได้ 1 เกม แพ้ 3 เกม และ แพ้ 4 เกม สภาพทีมในแมตช์ พวกเขาจะไม่มีชื่อ อเลฮานโดร ชูมาเซโร่ กับ ดิเอโก้ เบฮาราโน่ ที่ทั้งสองได้รับอาการบาดเจ็บนัดที่แล้ว ส่วนอีกรายอย่าง อาเดรียน ฮูซิโน่ ที่โดนใบแดงเกมที่แล้วไม่สามารถลงช่วยทีมได้ คาดว่าเกมนี้โค้ช เซซาร์ ฟาริอัส จะใช้แผนมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง รามิโร่ วากา ปอนเช่, ฆวน การ์ลอส อาร์เซ่, เออร์วิน ซาเวดรา และ มาร์เซโล่ มาร์ตินส์ โมเรโน่ เพื่อล่าตาข่าย

แผนการเล่น โบลิเวีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : คาร์ลอส ลัมเป้; ดิเอโก้ เบราฮาโน่, หลุยส์ อากิน, อาเดรียน ฮูซิโน่, โรแบร์โต้ เฟร์นานเดซ; เออร์วิน ซาเวดร้า, โมเสส บียาร์โรเอล; มาร์เซโล่ มาร์ตินส์

ผลงานล่าสุด โบลิเวีย

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

อาร์เจนตินา ที่ฟอร์มในตอนนี้กำลังร้อนแรงยังไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่มนี้ ชนะ 4 เกม และ เสมอ 3 เป็นรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ขณะทีมเยือน โบลิเวีย ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่มากๆ เมื่อลงสนามไปได้หมด 8 ชนะได้เพียงเกมเดียว และเกมรับยังชอบมีปัญหาบ่อยมาก แต่ถ้าเปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมถือว่า อาร์เจนตินา มีผลงานดีกว่าอย่างมาก และยังเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และเกมนี้ก็เชื่อว่าทางเจ้าบ้าน อาร์เจนตินา จะเปิดบ้านถล่ม โบลิเวีย ด้วยสกอร์ขาดลอยอย่างเเน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล