" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ล็องส์ VS แร็งส์

วันที่ 1 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : ล็องส์ (-0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ล็องส์

เจ้าถิ่น ล็องส์ ที่มีผลงานในช่วงต้นฤดูกาลค่อนข้างยอดเยี่ยมและยังรั้งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ด้วยลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม ชนะได้ถึง 4 เกม และเสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้พวกเขาต้องหมดสิทธิ์ใช้งานของ โกร็องแต็ง ฌอง ที่เจ้าตัวยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นก็พร้อมจะลงสนามในเกมนี้ทุกตำแหน่ง และคิดว่าเจ้าบ้าน ล็องส์ จะใช้แผนสู้ศึกในระบบ 3-4-1-2 เพื่อหวังเปิดบ้านเปิด 3 คะแนน ในบ้านให้ได้

แผนการเล่น ล็องส์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ฌ็อง หลุยส์ เลก้า; โจนาธาน กราดีต์, คริสโตเฟอร์ โวห์, ฟาคุนโด้ เมดิน่า; โจนาธาน เคลาส์, ย็องนิค คาอูซัค, ชี้ค อูมาร์ ดูคูเร่, เดเวอร์ มาชาโด้; กาแอล กากูต้า; อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้, ฟลอริย็อง โซโตก้า

ผลงานล่าสุด ล็องส์

สภาพทีม แร็งส์

ส่วนทาง แร็งส์ ทีมเยือน ที่ทำผลงานในช่วงต้นซีซั่น ได้ค่อนข้างดีอยู่นิดหน่อยจากการลงสนามไปทั้งหมด 8 เกมชนะได้ 2 เกม และเสมอ 4 เกม แพ้ 2 เกม ส่วนความพร้อมของเกมนี้จะไม่มีรายของ อาร์เบอร์ เซเนลี่ ที่ยังคงเจ็บอยู่นิดหน่อย ส่วนอีกรายของ อองดรูว์ กราวิยง จะไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ เพราะเจ้าตัวติดโทษแบนในเกมนี้ และคิดว่า แร็งส์ จะใช้ระบบการเล่น 3-4-1-2 เพื่อหวังมาบุกแต้มกลับบ้านในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น แร็งส์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : เปรแดร็ก ไรโควิช; มาร์ชาลล์ มูเน็ตซี่, วู้ท ฟาเอส, ยูนิส อับเดลฮามิด; โธมัส โฟเก้ต์, อาซอร์ มาตูซิว่า, มุสซ่า ดุมเบีย, กิสแล็ง โกน็อง; อิลาน เค็บบาล; มิทเชลล์ ฟาน เบอร์เก้น, ฮูโก้ เอกิติเก้

ผลงานล่าสุด แร็งส์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ล็องส์ เจ้าถิ่น ที่มีผลงานในช่วง 8 เกม แรกค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการชนะถึง 4 เกม และยังรั้งรองจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ ส่วนทางผู้มาเยือน แร็งส์ ก็ทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกันชนะได้ 2 เกม จากการลงสนามไป 8 เกม แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูเหมือนว่าเจ้าบ้าน ล็องส์ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทาง ล็องส์ ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้อยู่ทางต่อจะดีสุด และเกมนี้เชื่อว่าทีมเจ้าถิ่น ล็องส์ จะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล