" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บราซิล เซเรีย เอ
เซาเปาโล VS ซานโตส

วันที่ 7 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 04.30 น

ราคาบอล : เซาเปาโล ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เซาเปาโล

ทีมเหย้าอย่าง เซาเปาโล ที่มีผู้คุมทีมของโค้ช เฮอร์นาน เครสโป นายใหญ่ของอาร์เจนติน่า ที่พาทีมทำผลงานในช่วงนี้ได้ดี เพราะลงเล่นในสนามมาแล้ว 4 เกมติดต่อกันยังไม่เคยแพ้ใครเลย และส่วนสภาพของทีมในเกมนี้ยังไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักรายเดียว แต่โค้ช เฮอร์นาน เครสโป จะจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 เพื่อส่ง ติอาโก้ วอลปิ อยู่กองหลัง และทางเกมรุกจะส่ง อีมิลเลียโน่ ริโกนี่ ให้ทำเกมกับ อิมิลเลียโน่ ริโกนี่ และเอแดร์ ตัวยิงจอมเก๋าของทีมในวัย 34

ผลงานล่าสุด เซาเปาโล

สภาพทีม ซานโตส

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ซานโตส ที่มีการโชว์ฟอร์มในช่วงนี้ได้อย่างไม่ดีสักเท่าไร เพราะลงแข่งในสนามมาแล้ว 5 เกม ยังไม่เคยเอาชัยชนะมาได้สักเกมเดียว แถมในแมตช์นี้จะอดใช้งานของผู้เล่นอย่าง จอห์น วิกเตอร์ มาเซียล,มูรินโญ่, ไคกี้ เมลโล่ , เควิน มัธธุส, แซนดรี้ โรแบร์โต้, จ๊อบซอน และลุยซ์ เฟลิเป้ ที่พวกเขาทั้ง 7 คนนี้ได้รับอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนในช่วงนี้ แต่ก็ยังเหลือผู้เล่นอย่าง มาร์คอส เลโอนาร์โด้ ที่ต้องยืนเป็นหน้าเป้าเช่นเคย แต่ทางส่วนเกมรุกจะให้ทาง กาเบรียล ปิรานี่ วัย 19 ปี เข้ามาทำเกมต่อไป

ผลงานล่าสุด ซานโตส

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เซา เปาโล เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ค่อนข้างใช้ได้อยู่พอสมควรด้วยการลงสนามไปไปทั้งหมด 23 เกม และชนะได้เพียง 6 เกม และยังอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ส่วนทางผู้มาเยือน ซานโตส ก็ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหรด้วยการลงแข่งไปทั้งหมด 22 เกม และชนะได้เพียง 5 เกม เท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ไม่ค่อยดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน เซา เปาโล จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล