" "

กองควบคุมโรค ภายในจังหวัดปทุมธานี ยังคงไม่อนุญาต ให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมการแข่งขัน

โดยภายในจังหวัดได้แจ้งยืนยันว่า ทางจังหวัดปทุมธานี ยังคงไม่เปิดให้สนามฟุตบอล ทุกสนามภายในจังหวัดเปิดรับชม ผู้ชมที่ต้องการเข้ามาชม เกมการแข่งขัน หรือเปิดให้เข้าชมเกมการแข่งขันเพียง 25%ของความจุของสนามแข่งขัน เนื่องจากจังหวัดปทุมธานี ยังเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม และทางด้านของ กระทรวงสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี แจ้งว่ายังเป็นพื้นที่อันตราย และยังไม่อนุญาตให้เปิดสนาม เพื่อรับผู้เข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอล ตามที่สมาคมฟุตบอล ต้องการเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟุตบอล

แม้จะขอเพียง25% ในสนามแข่งขันก็ตาม โดยกองควบคุมโรคติดต่อ ของทางจังหวัดปทุมธานี ได้เข้าพิจารณาแล้ว แต่ยังคงไม่อนุมัติ เรื่องที่กระทรวงท่องเที่ยว และกีฬาของจังหวัดปทุมธานี ทำการยื่นขอให้มีการพิจารณา ในเรื่องของการแข่งขันฟุตบอล เพื่อเปิดให้มีผู้เข้าชม ได้เข้าชมเกมการแข่งขัน ที่ทางสโมสรจะทำการจัดการแข่งขันขึ้น จำนวน25% ของความจุของสนาม กีฬาภายในทั้งหมด ของจังหวัดปทุมธานี ดังนั้นสำหรับเกมการแข่งขัน ฟุตบอลไฮลักซ์รีโว่ไทยลีก2021-22

ที่จะมีการจัดขึ้น ภายในจังหวัดปทุมธานี ที่ยังคงไม่มีการอนุมัติ หรือผ่อนปรน ในการจัดกิจการในพื้นที่สีแดงเข้ม โดยการแข่งขัน แบบปิดไม่มีผู้ชมเข้าสนาม ตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อ ของจังหวัดปทุมธานี ที่มีมติยังไม่อนุมัติตามข้อบังคับ ในเรื่องดังกล่าว และทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อหวังให้มีการแข่งขันแบบมีผู้ชมได้ ในครั้งต่อไป 

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล