" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
มอนเตเนโกร VS เนเธอร์แลนด์

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มอนเตเนโกร

มอนเตเนโกร เจ้าถิ่น ที่โชว์ฟอร์มในช่วง 8 เกมของบอลโลกรอบนี้ถือว่าค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 3 เกมและเกมที่ผ่านมาของพวกเขาก็ได้บุกไปพ่ายให้ทาง นอร์เวย์ มา 2-0 และทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับ4ของกลุ่มในขณะนี้ และเกมนี้พวกเขาจะอดใช้งานของ มาร์โก้ เวโชวิช ที่ได้สะสมใบเหลืองครบกำหนดจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วนผู้เล่นแกนหลักคนอื่นๆยังคงพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกรายและยังไม่มีผู้เล่นที่เจ็บ

แผนการเล่น มอนเตเนโกร (4-4-2)

ผู้เล่น : มิลาน มายาโตวิช – มาร์โก วุคเซวิช, อิกอร์ วูยาซิช, ซาร์โก้ โตมาเซวิช, ริสโต้ ราดูโนวิช – อดัม มารูซิช, มาร์โก ยานโควิช, เนบอจซ่า โคโซวิช, เซอัด ฮัควาบาโนวิช – สเตฟาน โยเวติช, ยูรอส ยอร์เยวิช

ผลงานล่าสุด มอนเตเนโกร

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ ทีมเยือน ที่ชนะในรายการนี้มา 4 เกมติดต่อกันและจะทำให้พวกเขาขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่มGในขณะนี้ และเกมล่าสุดของพวกเขาก็เปิดบ้านถล่มทีมบ๊วยอย่าง ยิบรอลตาร์ มาอย่างขาดลอย 6-0 และเกมนี้พวกเขาจะไร้เงา2ผู้เล่นอย่าง สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์, เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่ทั้งคู่ได้กอดคอกันเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้เกมนี้ไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ จะนำทัพมาโดยระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เนเธอร์แลนด์ (4-3-3)

ผู้เล่น : จัสติน ไบจ์โลว์ – เดนเซล ดุมฟรีส, มัทไธส์ เด ลิกต์, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, นาธาน อาเก้ – มาร์เทน เดอ รูน, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – ดอนเยลล์ มาเลน, สตีเฟ่น เบิร์กไวน์, เมมฟิส เดอปาย

ผลงานล่าสุด เนเธอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

มอนเตเนโกร ที่หมดสิทธิ์ลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไปแล้วเพราะเกมล่าสุดพวกเขาได้แพ้ให้ทาง นอร์เวย์ มา 2-0 จนทำให้พวกเขาได้คอตกไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ ที่ต้องการ3เกมในเกมนี้เป็นอย่างมากเพื่อไม่ต้องการไปลุ้นผ่านเข้ารอบในเกมสุดท้าย ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่ง เนเธอร์แลนด์ ที่ต่อให้ถึง2ลูกและแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะศักยภาพทีมมันต่างกันอยู่พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ จะสามารถบุกมาคว้า3แต้มในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล