" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ซาแลร์นิตาน่า VS ยูเวนตุส

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Stadio Arechi

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม ซาแลร์นิตาน่า

เจ้าถิ่น ซาแลร์นิตาน่า ที่ยังหาชัยชนะยังไม่เจอในช่วง4เกมหลังมานี้และเกมล่าสุดก็ได้บุกไปเสมอกับ กาญารี มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังไม่มีผู้เล่นเจ็บสักรายเดียวจะมีแค่3-4 รายที่ได้บาดเจ็บไปตั้งแต่ต้นซีซั่นแล้วและคิดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ซาแลร์นิตาน่า จะวางผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ซาแลร์นิตาน่า (4-4-2)

ผู้เล่น : วิค เบเลค – นาดีร์ ซอร์เตอา, นอร์เบิร์ต กียอมเบอร์, ริคคาร์โด้ กาโญโล่, เฟรเดริค เวเซลี่ – วายดิ เคชริด้า, ฟรานเชสโก้ ดิ ทักชิโอ้, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ลูก้า รานิเอรี่ – เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่, มิลาน ยูริช

ผลงานล่าสุด ซาแลร์นิตาน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

ทีมเยือน ยูเวนตุส ที่เป็นแชมป์7สมัยแต่ในฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่เลยก็ว่าได้เพราะเกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านพ่ายให้กับ อตาลันต้า มา 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกราย และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ยูเวนตุส จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 เพื่อหวังบุกมาเก็บ3คะแนนกลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น ยูเวนตุส (4-4-2)

ผู้เล่น : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด โบนุชชี่, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, โรดริโก้ เบนตานกูร์, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – เปาโล ดิบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ซาแลร์นิตาน่า เจ้าถิ่น ที่เกมนี้พวกเขาต้องการ3คะแนนเป็นอย่างมากเพื่อต้องการหนีจากอันดับบ๊วยของตารางให้ได้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ยูเวนตุส ที่ฟอร์มของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ด้วยการลงแข่งไปแล้ว14เกมสามารถเก็บชัยมาได้เพียง6เกมและรั้งอันดับ7ของตารางในขณะนี้ ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่งทีมเยือน ยูเวนตุส ที่บุกมาต่อให้1.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะศักยภาพทีมมันดูต่างกันอย่างมาก และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน ยูเวนตุส จะสามารถบุกมาถล่มเจ้าถิ่น ซาแลร์นิตาน่า ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล