" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS อาร์เซน่อล

วันที่ 6 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ผลงานของพวกเขา5เกมหลังสุดต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียวด้วยการเสมอ1เกมและแพ้อีก4เกมและนัดล่าสุดก็ได้เปิดบ้านแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างขาดลอย 1-4 และแมตช์นี้พวกเขาจะขาดผู้เล่นถึง5รายนำโดย เยอร์รี มินา, อังแดร ฟือลีปือ ตาวารึช โกมึช, ทอม เดวีส์, ซาโลมอน รอนดอน, ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน ที่พวกเขาทั้ง5รายนี้ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 4-4-1-1 โดยส่ง ริชาร์ลิสัน ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, เบ็น ก็อดฟรี่ย์, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, อัลลาน, อับดุลลาย ดูกูเร่, แอนโธนี่ กอร์ดอน – เดมาไร เกรย์ – ริชาร์ลิซอน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์เซน่อล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล เกมล่าสุดได้บุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นตัวเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวส่วนรายของ เอมิล สมิธ โรว์ กับ กรานิต จากา ก็เป็นผู้เล่นตัวเจ็บหน้าเดิมทั้งนั้น และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน อาร์เซน่อล จะเตรียมใช้แผนในระบบ 4-2-3-1 วาง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง และ อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อารอน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ, เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส,นูโน่ ตาวาเรส – โธมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต โลกองก้า – กาเบรียล มาร์ตินเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์ โอบาเมย็อง

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ที่ผลงานในช่วงนี้ของพวกเขาถือว่าน่าผิดหวังอย่างมากๆเพราะ5นัดหลังมานี้พวกเขายังเก็บชัยไม่ได้สักเกมและตอนนี้พวกเขาก็ได้หล่นมาอยู่อันดับ15ของตาราง ส่วนทีมเยือน อาร์เซน่อล ผลงานของพวกเขาก็ยังคงดูดีอยู่พอสมควรถึงแม้เกมล่าสุดพวกเขาจะบุกไปพ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก็ตามแต่พวกเขาก็ยังคงรั้งอันดับ5ของตารางอยู่ในตอนนี้ แต่ให้เปรียบเทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกเลยว่าทางฝั่ง ทีมเยือน อาร์เซน่อล มีผลงานที่ดีกว่าอยู่พอสมควร และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทางฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล จะเป็นฝ่ายคว้า3คะแนนกลับบ้านตัวเองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล