" "

หัวหอกคนดังของ ลีลล์ ลั่น พร้อมย้ายออกจากทีมแล้ว แถมมีสองทีมดังตามจีบ

กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสข่าว ที่หลายคนกำลังพูดถึงกันเป็นอย่างมาก สำหรับหัวหอกคนดังของ ลีลล์ อย่าง เรนาโต้ ซานเชส ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว หลังจากที่ เจ้าตัวใกล้จะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดแล้วนั่นเอง และแน่นอนว่า เขาไม่ต้องการที่จะขยายสัญญากับทีมต้นสังกัดอีกต่อไป ทั้งนี้ สำหรับกองกลางคนสำคัญของ ลีลล์ ที่ถือได้ว่า เขาเป็นอีกหนึ่งกองกำลังของ ลีลล์ ที่ได้สร้างผลงานให้กับทีมมาแล้วมากมาย แต่ทว่า ล่าสุด เขาก็ต้องการ

ที่จะแยกทางกับทีม เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ นั่นเอง และว่ากันว่า เขาเองก็กลายเป็นนักเตะเนื้อหอม ที่หลายทีมชั้นนำ กำลังให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล และ เอซี มิลาน นั่นเอง อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานที่ผ่านมา เรนาโต้ ซานเชส ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมแล้ว และบางที ปืนใหญ่

กับ ปีศาจแดงดำ ก็อาจจะสนใจในตัวเขาก็ได้ ซึ่งในตอนนี้นั้น ตนก็พอจะทราบอยู่บ้างว่า ทีมไหนที่ได้เข้ามายื่นข้อเสนอให้กับเอเยนต์ของเขา แต่ทว่า ตนไม่สามารถบอกอะไรได้ในตอนนี้ แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ แน่นอนว่า ตนจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล