" "

วิเคราะห์ อาร์เจนติน่า พรีเมร่า ดิวิชั่น
โคลอน VS อัลโดซิวี

วันที่ 1 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 07.30 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ บริกาเดียร์ เคเนรัล เอสตานิสเลา โลเปซ

ราคาบอล : โคลอน ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โคลอน

เจ้าถิ่น โคลอน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ฮูลิโอ เซซาร์ ฟัลซิโอนี เพิ่งพาทีมเปิดรังเจ๊ากับ ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนความพร้อมของทีมในนัดนี้พวกเขาจะได้ปราการหลังอย่าง ฟาคุนโด้ การ์เซส ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็คงพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์คิดว่าโค้ช ฮูลิโอ เซซาร์ ฟัลซิโอนี จะวางหมากแมตช์นี้ในรูปแบบ 3-5-2 โดยวาง หลุยส์ โรดริเกซ จับคู่กับ ลูคัส เบลทราน ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด โคลอน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อัลโดซิวี

อัลโดซิวี ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช มาร์ติน ปาแลร์โม่ เพิ่งพาทีมเปิดรังยำ พาโดรนาโด้ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟร์นานโด โรมัน ที่ยังเจ็บและคิดว่าทาง เฟเดริโก้ มิโล จะลงทำหน้าที่แทนในแมตช์นี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นในทีมก็คงพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าโค้ช มาร์ติน ปาแลร์โม่ จะพาทีมมาในระบบ 4-4-2 ส่ง มาร์ติน เกาเตรุชโช่ และ ซานติอาโก้ ซิลวา ล่าตาข่ายในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด อัลโดซิวี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โคลอน ลงสนามไปแล้ว 7 เกม ชนะ 3 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 12 คะแนนรั้งอันดับ4ของตารางกลุ่ม B ส่วนฝั่งผู้มาเยือน อัลโดซิวี ลงสนามไปแล้ว 7 เกม ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 10 คะแนนรั้งอันดับที่ 5 ของตารางกลุ่ม B แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น โคลอน จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล