" "

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
เกตาเฟ่ VS แอตเลติโก้ มาดริด

15 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00:30 น.
ราคาบอล : แอตเลติโก้ มาดริด ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Coliseum Alfonso Pérez

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เกตาเฟ่

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ กีเก้ ซานเชส ฟลอเรส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปกระชับมิตรแพ้ให้ทีม อัลบาเซเต้ มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกว่าพวกเขาดูแลผู้เล่นได้ดีทุกตำแหน่ง และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ กีเก้ ซานเชส ฟลอเรส จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 แดนกลางส่ง เมาโร อารัมบาร์รี และ การ์เลส อเลนญ่า ส่วนตัวล่าตาข่ายเกมนี้ยังคงเป็น เอเนส อูนาล กับ บอร์คา มาโยรัล เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

ทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เดียโก้ ซีเมโอเน่ เกมล่าสุดพาทีมกระชับมิตรถล่ม ยูเวนตุส มาด้วยสกอร์ 4-0 สำหรับความพร้อมผู้เล่นในเกมนี้ต้องบอกว่าพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง และยังไร้เงาผู้เล่นที่เดี้ยงหรือว่าผู็เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ4ใบเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ เดียโก้ ซีเมโอเน่ จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 3-4-3 โดยวาง ฌูเวา แฟลิกส์ กับ อัลบาโร มอราตา และ อ็องโตเน่ กริซมานน์ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆและไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกมติดด้วยการเสมอ 2 เกมและแพ้ 3 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมแถมยังไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันและเป็นการชนะรวดมาทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด จะสามารถบุกมาถล่มเจ้าบ้าน เกตาเฟ่ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล