" "

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
วิตอเรีย กิมาไรส์ VS คาซ่า ปิอา

29 สิงหาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estádio Dom Afonso Henriques

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วิตอเรีย กิมาไรส์

วิตอเรีย กิมาไรส์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เชา อาโรโซ่ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับทางทีม ปอร์ติโมเนนเซ่ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ถือว่าศักยภาพของทีมยังคงน่าเป็นห่วงอย่างมากๆหลังที่แพ้มาในเกมล่าสุด ส่วนสภาพความพร้อมของทีมคืนนี้จะสังเวยทางด้านนักเตะ โตมัส แฮนเดล, ฮอร์เก้ เฟร์นานเดส, บรูโน่ กัสปาร์ 3 แข้งที่เดี้ยงยาวอยู่แล้ว ต้องได้พักรักษาตัวอย่างยาวนาน และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เชา อาโรโซ่ จะเตรียมทีมในระบบ 4-3-3 ส่ง เนลซอน ลา ลูซ, ออสการ์ เอสตูปิญญาน และ รูเบน ลาเมราช ลงบู๊เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น วิตอเรีย กิมาไรส์

ผู้เล่น (4-3-3) : บรูโน่ วาเรล่า – บรูโน่ กาสปาร์, อันเดร อามาโร่, มิเกล วียานวยวา, เอลแดร์ ซา – ติอาโก้ ซิลวา, อิบราฮิม่า บ็องบา, นิโกลัส ช็องวิเย่ร์ – รูเบน ลาเมยราส, อันแดร์ซอน ซิลวา, โชต้า ซิลวา

ผลงานล่าสุด วิตอเรีย กิมาไรส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาซ่า ปิอา

คาซ่า ปิอา ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เปาโล เซร์คิโอ้ เกมที่แล้วพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านขยี้ทีม เบาวิสต้า มาได้อย่างสวยงาม ด้วยสกอร์ 2-0 บ่งบอกถึงความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมทำได้อย่างมีความมั่นใจมากๆ ส่วนความพร้อมของนักเตะภายในทีมเกมนี้จะอดใช้งานเพียง ลูคัส เฮอร์นันเดส ที่เจ็บมาจากเกมที่แล้ว ส่วนนักเตะคนอื่นๆก็ฟิตเต็ม100 เปอร์เซ็นต์ครบทุกตำแหน่ง และคาดว่าเกมนี้กุนซือ เปาโล เซร์คิโอ้ จะนำทัพบุกมาในระบบ 5-4-1 โดยวาง ฟาบริซิโอ้ รับหน้าที่ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

รายชื่อผู้เล่น คาซ่า

ผู้เล่น (5-4-1) : ริคาร์โด้ บาตีสต้า – ชูเอา นูเนส, วาสโก แฟร์นานเดส, เนอร์มิน โซโลติช – ลูกัส โซอาเรส, อังเจโล่ เปเลกรีเนลลี่ เนโต้, อาฟอนโซ่ ไตร่า, เลโอนาร์โด้ เลโล่ – ทาคาฮิโระ คุนิโมโตะ, ซาวิเออร์ ก็อดวิน – ราฟาเอล มาร์ตินส์

ผลงานล่าสุด คาซ่า ปิอา

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิตอเรีย กิมาไรส์ แมตช์นี้ต้องเล่นใน เอสตาดิโอ ดอม อฟอนโซ่ เฮนริเกวส รอพบกับทีม คาซ่า ปีอา โดยผลงานของทีม วิตอเรีย กิมาไรส์ ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างดูทรงอยู่พอสมควร ด้วยลงสนาม 5 เกมหลังเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน คาซ่า ปิอา ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างฝืดพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกม หลังชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ไม่ค่อยดีทั้งคู่เลย และถ้าให้เลือกหนึ่งทีมผู้ชนะขอคิดไปทางเจ้าบ้าน วิตอเรีย กิมาไรส์ น่าจะมีลุ้นคว้า 3 แต้มเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล