" "

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS โบคุ่ม

5 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.30 น.
ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (-1.5/2)

สนามแข่ง : SIGNAL IDUNA PARK

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เอดิน แทร์ซิช เกมที่แล้วในลีกเพิ่งพาทีมบุกไปเฉือนชนะทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจมี บิโน-กิตเทนส์, มาเตอู โมเรย์, มาห์มูด ดาฮูด และ โธมัส มูนิเยร์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ด้านการจัดทัพคิดว่ากุนซือ เอดิน แทร์ซิช จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-4-1-1 นำทีมโดย ยูซูฟา มูโกโก เป็นหน้าเป้าจบสกอร์ ขณะที่ ยูลีอาน บรันท์ เตรียมสอดแทรกเกมรุกช่วยด้านหลังตามเคย

รายชื่อผู้เล่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผู้เล่น (4-4-1-1) : เกรกอร์ โคเบล – นิคลาส ซูเล่, มัตส์ ฮุมเมลส์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – ซาลิห์ ออซชาน, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – คาริม อาเดเยมี่, ยูเลี่ยน บรันด์, โจวานนี่ เรย์น่า – ยุสซูฟา มูโกโก้

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบคุ่ม

โบคุ่ม ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ โธมัส ไรส์ เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ โวล์ฟสบวร์ก มาด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้จะไม่มีชื่อ เอร์ฮาน มาโชวิตช์, ยาเช็ค โกรัลสกี และ ทาคุมะ อาซาโนะ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ โธมัส ไรส์ จะวางหมากมาในรูปแบบ 4-5-1 นำทีมโดย ฟิลลิปป์ ฮอฟมานน์ ยืนหน้าเป้าจบสกอร์ ส่วนแผงมิดฟิลด์วาง เควิน ชตูเกอร์ กับ อองโตนี่ โลซิลลา และ ฟิลลิปป์ ฟอร์สเตอร์ คุมตามสูตรเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โบคุ่ม

ผู้เล่น (4-5-1) : มานูเอล รีมันน์ – คริสเตียน แกมบัว, อีวาน ออร์เด็ตส์, โดมินิก ไฮนซ์, ดานิโล ซัวเรส – อ็องโตนี่ โลซิญ่า, เควิน สโตเกอร์ – จอร์ดี้ โอเซ-ตูตู, ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์, กริสโตแฟร์ อ็องต์วี-อัดเฌ – ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์

ผลงานล่าสุด โบคุ่ม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มการเล่นในลีกทำได้อย่างเข้าที่เข้าทางมากๆ หลังทีมสามารถเก็บได้ถึง 6 แต้มด้วยกันมาจาก 2 นัดหลัง และทีมสามารถพุ่งขึ้นไปยังอันดับที่ 4 ของตารางในรายการนี้เลยทีเดียว ส่วนทางทีมเยือน โบคุ่ม มีฟอร์มการเล่นที่แอบดีขึ้นมาอยู่นิดหน่อยเพราะสามารถชนะได้ในช่วงหลังที่ผ่านมา แถมในตอนนี้หนีทีมบ๊วยกลับขึ้นมาเป็นรองบ๊วยอีกด้วย ส่วนเกมนี้บอกเลยว่าแนะนำให้เล่นทางฝ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะดีกว่า เพราะทีมมีความมั่นใจกว่าเยอะอยู่พอสมควรคงไม่มาสะดุดให้กับทางทีม โบคุ่ม อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-0 โบคุ่ม

ทีเด็ด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีเฮแน่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล