" "

วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ
โซโชซ์ VS แซงต์ เอเตียน
11 กุมภาพันธ์ 2564
เวลาแข่งขัน : 00.45 น
ราคาบอล : แซงต์ เอเตียน ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Stade Auguste-Bonal

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โซโชซ์ 

เจ้าบ้าน โซโชซ์ ความพร้อมวันนี้จะไม่มียานน์ กิตาล่า กองหน้าที่เจ็บยาว ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา กองหลังตัวหลัก และโยฮัน มาร์ซิยัล ตัวสำรอง และแกต็อง ไวส์เบ็ค ศูนย์หน้าดาวยิงประจำทีม จากปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังจะขาด คริสโตเฟอร์ ดิดิอู เซ็นเตอร์แบ็ก และฟาเบียง อูเรก้า กองกลางที่ติดโทษแบน ทำให้โอมาร์ ดาฟ มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่นแนวรับอย่างมาก ส่วนรุกตัวหลักอย่าง บริย็อง ลาสเม่ , คริสเตียน เบเดีย และ บริย็อง ซูมาเร่ ยังอยู่กันครบ

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มักซ็อง เปรโวต์ – โรแม็ง เอ็บบากาต้า, โบริส โมลเตนิส, โจเซฟ โลปี้, อับดัลลาห์ เอ็นดูร์ – ราสซูล เอ็นดิอาย, อุสเซย์นู ติยูน – บริย็อง ลาสเม่, บริย็อง ซูมาเร่, อลัน วีร์จินิอุส -คริสเตียน เบเดีย

ผลงานล่าสุด โซโชซ์ 

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แซงต์ เอเตียน

ทีมเยือน แซงต์ เอเตียน เกมนี้จะไม่มีปราการหลัง กาเบรียล ซิลวา และพานาจิโอติส เร็ตซอส ตัวทำเกม ริยาด บูเดบูซ์ และอิว็อง มาซง และปราการหลังคนสำคัญอย่าง มาติเยอ เดบูชี่ แบ็กขวา และอาดิล เอาชิเช่ กองกลางตัวหลักเนื่องจากอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นจะไม่มี เดนิส บูอ็องก้า ตำแหน่งปีก ที่ติดโทษแบน คาด 11 ผู้เล่นตัวจริงนัดนี้ในระบบ 4-4-2 แนวรุก โรแม็ง อามูม่า น่าจะได้ลงเล่นคู่กันกับ อองโตนี่ โมแดสต์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่ได้มาจาก โคโลญจน์ ช่วงตลาดหน้หนาว

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เชสซี่ มูแล็ง – อายเมน มุฟเฟ็ค, ฮาโรลด์ มูคูดี้, ติโมเต้ โกล็อดเซียชซัค, มิเกล เตราโก้ – ริยาด บูเดอบูซ, มาห์ดี้ กามาร่า – โรแม็ง อามูม่า, วาห์บี คาซรี่, อาร์เนาด์ นอร์แด็ง – อองโตนี่ โมเดสต์

ผลงานล่าสุด แซงต์ เอเตียน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โซโชซ์ ผลงานในลีกเอาแน่เอานอนไม่ได้ จะเลื่อนชั้นคงยาก (ตามทีมในโควตาเพลย์ออฟ 8 แต้ม) เนื่องจากผงานที่ไม่คงเส้นคงวา ขณะที่ แซงต์ เอเตียน ผลงานสามนัดหลังดูดีขึ้น ความมั่นใจของทีมน่าจะกลับมาบ้างแล้ว นัดนี้ออกไปเยือน โซโชซ์ ที่กองหลังพาเหรดกันเจ็บเกือบยกชุด เป็นโอกาสทีมเยือนที่จะบุกไปเก็บชัยกลับออกมาได้ !!!!!

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/