" "

สำหรับเรื่องราวของ “ฟุตซอลทีมชาติไทย” ที่ได้เตรียมตัว ฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อลุ้นตั๋วชิงแชมป์โลก-ซีเกมส์ โดยทางด้านของ 20 ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย มุ่งพร้อมลุยศึกที่ประเทศลิธัวเนีย ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก และศึกซีเกมส์ ที่ประเทศเวียดนาม หลังจากที่ต้องพักไป จากสถนการณ์เรื่องราวของโรคระบาด ได้ลงสนามฝึกซ้อม ระหว่างอยู่แคมป์เก็บตัว

โดยการฝึกซ้อม ของสนามนั้นทางผู้เกี่ยวข้อง ได้ทำการมาตรการ ในการควบคุมเฝ้าระวัง ของโรคระบาดอย่างเข้มงวด ทั้งการตรวจสอบนักเตะ ที่ได้เดินทางเพื่อมาเข้าฝึกซ้อม ได้อย่างง่ายดาย กับการนำซ้อมหนักโดย “โค้ชดม” หรือ อุดม ทวีสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่รับหน้าที่ในการคุมทัพ เพื่อลงสนามแข่งขันแทน กุนซือใหญ่อย่าง “ปูลปิส”โฆเซ่ มาเรีย ปาซอสเมนเดส

ที่จะเดินทางมาร่วมแคมป์ ในช่วงสัปดาห์หน้า โดยทางด้านของ “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข ที่เผยว่า ทุกคนในทีมมีความพร้อม ในการแข่งขันครั้งนี้มาก ถึงแม้นักเตะในชุดนี้ จะสังเกตุได้ว่า นักเตะตัวหลักหายไป จากการฝึกซ้อมพร้อมเพื่อร่วมทีม หลังคนเหล่านั้นอย่างเช่น มูฮัมหมัด อุสมาน มูซา และ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่ได้ขออนุญาติไปรายงาน เพื่อเตรียมตัวเป็นทหาร 

สำหรับตารางการฝึกนั้น ปัจจุบันยังไม่มีการเน้น เรื่องของแท็คติคต่างๆ พร้อมที่จะมีการพัฒนา ให้ได้มากที่สุด สำหรับเรื่องราว โควต้าไปฟุตซอลโลก เป็นอย่างมากโดยเฉพาะ เพราะมีโอกาสและเป็นไปได้ ในเกมการแข่งขัน ที่กำลังใกล้เข้ามา พร้อมการอดทนรอคอย สำหรับเรื่องราวอีกทั้ง ทางเอเอฟซีจะออกมาได้นั้น ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ได้ทำการซ้อมเข้มข้น อย่างต่อเนื่องโดยทางด้านด้านของ มูฮัมหมัด อุสมาน มูซา ได้เปิดเผยว่าซีเกมส์ ที่กำลังจะมีการจัดขึ้้น ที่ประเทศเวียดนาม กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้สนุกแน่นอน

เนื่องจากทางด้านของ ประเทศอินโดนีเซีย และทางประเทศเวียดนาม ต่างมั่นใจในเกมการแข่งขันอย่างมาก และมีความพร้อมอย่างมาก ในเรื่องของการแย่งเหรียญทอง ที่ได้ถูกเปิดเผย เรื่องสถานที่เพื่อซ้อมกันอย่างหนัก ถึงแม้ในปัจจุบัน ลูกทีมฝึกซ้อมอยู่ จะขาดกำลังหลักนักเตะ ของนักกีฬาทีมชาติ กับการฝึกซ้อมโหด ในกรใช้เวลาที่อัรา 2 ชั่วโมง ที่มีการฝึกซ้อม เพื่อเน้นในการเอาตัวรอด ได้ด้วยตนเองอีกด้วย

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/