" "

โอลิวิเยร์ชิรูด์ โดดเด่นเอาท่าเด็ดโชว์เหนือ ทำให้เชลซี ติด16 ทีมของบูคาเรสต์

ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของการด้นสดของออลีวีเย ฌีรูไม่เพียง แต่ทำให้ชนะและเป็นประตูทีมเยือนที่สำคัญ แต่ยังเริ่มบุกไปเยือนเชลซีผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างต่อเนื่อง และทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งโพล เพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในการแข่งขันที่เสมอกัน ในโรมาเนียแทนที่จะเป็นสเปน เนื่องจากข้อ จำกัด ของโควิด -19

ชิรูด์แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักกีฬา และเทคนิคในการส่งความตั้งใจ ในการแสดงผาดโผนเกินกว่าที่แจนโอบลัคผู้รักษาประตูแอตเลติโกในนาทีที่ 68 เป้าหมายเดิมถูกตัดออก เพื่อล้ำหน้าก่อนที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินจะตรวจสอบวิดีโอ เปิดเผยว่าลูกบอลเด้งออกจากมาริโอแฮโมโซกองหลังแอตเลติโก

แฟรงค์แลมพาร์ด ภูมิใจที่ชิรูด์กำลังผงาดขึ้นมาเป็นแชมป์เปี้ยนส์ลีกหลังจากยิงได้ทั้งสี่ประตู

มันเป็นรางวัลสำหรับสไตล์ ที่ก้าวหน้ามากขึ้นของเชลซี เมื่อเผชิญกับวิธีการขัดสีตามปกติ จากแอตเลติโกของดิเอโกซิเมโอเน่ พวกเขาไม่ค่อยมีปัญหากับฝ่ายของ โทมัส ทูเคิลที่รักษาฟอร์มได้อย่างสบาย ๆ แต่หลุยส์ซัวเรซผิดหวังมากขึ้นเรื่อย ๆตอนนี้ เชลซีไม่แพ้ใครมาแล้ว แปดนัดนับตั้งแต่ทูเชลประสบความสำเร็จ กับในชัยชนะรอบแบ่งกลุ่มกับเซบีย่า

และเป็นผู้ชนะในนาทีสุดท้ายให้แรนส์ ทูเชลกล่าวชื่นชมผลงานของชิรูด์ผู้ชนะ การแข่งขันฟุตบอลโลกวัย 34 ปีอย่างรวดเร็วและกล่าวว่า “ถ้าคุณเห็นเขาทุกวัน คุณจะไม่แปลกใจเลย เขาฟิตสมบูรณ์ร่างกายของเขามีรูปร่าง และร่างกายของเขาอยู่ในสภาพดี ระดับสูง.เขาฝึกเหมือนเด็กอายุ 20 ปีเหมือนคนอายุ 24 ปีเขาเป็นผู้ชายที่มีส่วนผสมของความจริงจัง และความสุขในการฝึกซ้อม เขาเป็นคนคิดบวกเสมอ และเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับกลุ่ม

อ่านเพิ่มเติม https://www.thaisnews.com/