" "

เมืองทอง เปิดศึกซัดทีมการท่าเรือ หลังทีมการท่าพ่ายอีกครั้ง ทำให้ไร้ชัย5เกมติด

เปิดฉากเกมในครึ่งแรก เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นฝ่ายบุกเกม และมีจังหวะให้ได้ลุ้น กันอย่างต่อเนื่อง และพวกเขาเกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะของ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ที่พาบอลมาจนถึง หน้ากรอบเขตโทษ จากนั้น ส่งต่อให้กับ วิลเลี่ยม พอพพ์ โยกบอลก่อนจะยิงเข้าประตู แตแล้ว วรวุฒิ ศรีสุภา ก็ได้เข้ามา เซฟบอลเอาไว้ได้

ต่อมาทางฝั่งการท่าเรือ ก็เกือบทำประตูได้เช่นกัน จากจังหวะที่ มาร์ติน สตูเบิ้ล เปิดบอลเข้ามา จากนั้น บดินทร์ ผาลา ก็ได้เข้ามา ส่งต่อให้กับ เซร์คิโอ้ ซัวเรซ ได้จังหวะโหม่งแบบเน้นๆแต่ สมพร ยศ ก็เข้ามาเซฟปับอลออกไปได้ จบเกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังคง 0-0 

จนกระทั่ง เกมครึ่งหลังเริ่มขึ้น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อน จากจังหวะของ วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ที่ได้เปิดบอลโค้ง เข้ามาในเขตโทษ จากนั้นบอล เป็นโอกาสของ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ที่ได้จังหวะแบบ ไม่มีฝั่งคู่ต่อสู้ ตามประกบ จึงทำให้เขา ได้จังหวะซัดบอลเข้ากรอบไปอย่างสวยงาม ทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดขึ้นนำไปก่อน 1-0 

ต่อมาไม่นาน การท่าเรือ เอฟซี ก็มาได้ ลูกจุดโทษตีเสมอจนได้ โดยเป็นจังหวะที่ ชาติชาย แสงดาว ปะทะกับ อดิศักดิ์ ไกรษร จนล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินจึงชี้ให้เป็น ลูกจุดโทษทันที แลนักเตะขาแข้งเซร์คิโอ ซัวเรซ ก็ได้เข้าซัดบอล เข้าประตูทันที จึงทำให้ การท่าเรือ บุกตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 

จากนั้นเกมได้ดำเนินมาถึงนาทีที่ 65 ก็เกิดจุดโทษอีกครั้ง โดยเป็นจังหวะยิงบอลของ วิลเลี่ยน พอพพ์ ที่ดูเหมือนกับไปโดนมือของ โกซุล กิ ซึ่งก็เป็นจังหวะที่เขา ได้วิ่งมาเพื่อบล็อคบอล จึงทำให้ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นลูกจุดโทษของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในทันที อีกทั้งผุู้ตัดสินยังให้ใบเหลืองกับ โกซุล กิ อีกด้วย

และในส่วนของลูกจุดโทษ วิลเลี่ยน พอพพ์ ก็ได้เข้ามาทำน้าที่ในส่วนนี้ จงทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นนำ ทีมการท่าเรือไป 2-1 และหลังจากนั้น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็เกือบจะคว้าประตูที่สาม แต่ก็ไม่สำเร็จ จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะทีมการท่าเรือ ไปได้ 2-1

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/