" "

วิเคราะห์บอล สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น
เรอัล ซาราโกซ่า VS มิรานเดส
22 มีนาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เรอัล ซาราโกซ่า ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Estadio de la Romareda

แนวการเล่นวิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ยังพบเจอแต่ปัญหาเดิม คือสภาพผู้เล่นที่บาดเจ็บเยอะ เกมนี้จะไม่มี ลูก้า ซานญัลลี่, อาริตซ์ เอลัสตอนโด้, มิเกล อังเคล โมย่า และ โฆเซบา ซัลดูอา รวมทั้งผู้เล่นอีก 3-4 รายที่ต้องรอทดสอบความฟิต จึงเหลือนักเตะให้เลือกใช้ไม่เยอะ น่าจะยึดชุดเดิมจากเกมพ่าย กรานาด้า 0-1 ลงสนาม ในระบบ 4-3-3 3 แผงตัวรุก คริสเตียน ปอร์ตู, มิเกล โอยาร์ซาบัล และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ผนึกกำลังแดนบน โดยมี มิเกล เมริโน่, มาร์ติน ซูบิเมนดี้ และ ดาบิด ซิลบา คุมเกมแดนกลาง

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ เรมิโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรแบ็ง เลอ นอร์ม็องด์, นาโช่ มอนเรอัล – อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, มิเกล เมริโน่ – คริสเตียน ปอร์ตู, ดาบิด ซิลบา, มิเกล โอยาซาบัล – อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ผลงานล่าสุด เรอัล โซเซียดาด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

ฝั่งทีมเยือน บาร์เซโลน่า เกมนี้จะไม่มี โรนัลด์ อเราโฆ่ กองหลังดาวรุ่งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา แต่ยังไม่สมบูรณ์พร้อมร้อยเปอร์เซ็น จึงคาดว่า เฟรนกี้ เดอ ยอง, ออสการ์ มิงกูเอซ่า กับ เกลมงต์ ลองเล่ต์ จะประสานงานกันไปก่อน เช่นเดียวกับตำแหน่งอื่นๆ ที่น่าจะยึดชุดเดิมที่เริ่มเล่นกันเข้าขามากขึ้น นำโดย 3 แนวรุก ลิโอเนล เมสซี่, อุสมาน เดมเบลเล่ และ อองตวน กรีซมันน์ น ส่วน อันซู ฟาติ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังควงรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

แผนการเล่น (3-4-3)

ผู้เล่น : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – ออสการ์ มินเกซ่า, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เกลม็อง ล็องเล่ต์ – เซอร์จิโน่ เดสท์, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้, จอร์ดี้ อัลบา – อองตวน กรีซมันน์, อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แม้จะเป็นทีมกลุ่มหัวตารางเหมือนกัน แต่ถ้าวัดจากองค์ประกอบของทั้งสองทีม ทั้งเรื่องผลงานและศักยภาพของทีม มองว่าเป็นทางฝั่งทีมเยือน บาร์เซโลน่า ที่ค่อนข้างเหนือกว่าในทุกด้าน โดยเฉพาะกับผลงานในลีกที่ยังรักษามาตรฐานที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง วัดจากสถิติเกมในลีก 17 นัดหลังสุด ยังไม่แพ้ใคร และคว้าชัยมาได้ถึง 14 เกม เชื่อว่า เกมนี้ บาร์เซโลน่า น่าจะบุกคว้า 3 คะแนนเพื่อลุ้นแย่งแชมป์ต่อไปได้ !!!!!

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/