" "

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
เร้ดดิ้ง VS คาร์ดิฟฟ์ซิตี้
16 เมษายน 2564
เวลาแข่งขัน : 00:00 น.
ราคาบอล : เร้ดดิ้ง ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Madejski Stadium

แนวการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เร้ดดิ้ง

เจ้าบ้าน เร้ดดิ้ง ของหัวเรือทีม เวลย์โก้ ปาอูโนวิช เพิ่งบุกแพ้ให้กับ วัตฟอร์ด 0-2 หยุดสถิติยังไม่ชนะใครในลีกสามเกมก่อนหน้านั้นลงเรียบร้อย สำหรับความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะได้ จอห์น สวิฟต์ หายเจ็บกลับมามีชื่อเป็นสำรองอีกครั้ง ส่วนทางฝั่งของ ไมเคิ่ล มอร์ริสัน กับ โธมัส แม็กอินทายร์ สองผู้เล่นแนวรับคนสำคัญยังอยู่ระหว่างพักรักษาตัว คาดว่า ปาอูโนวิช เตรียมจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จอร์จ ปุสกัส ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายตามสูตร

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ราฟาเอล กาบราล – แอนดี้ เยียดอม, โธมัส โฮล์มส์, เลียม มัวร์, โอมาร์ ริชาร์ดส์ – จอช ลอเรนต์, แอนดี้ รินอมโฮต้า – ยาคู เมอิต้า, ไมเคิ่ล โอลิเซ่, โอวี่ เอยาเรีย – จอร์จ ปุสกัส

ผลงานล่าสุด เร้ดดิ้ง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาร์ดิฟฟ์

ฝั่งทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ของหัวเรือทีม มิค แม็กคาร์ธี่ เพิ่งจะเปิดบ้านเสมอสุดมันส์กับ แบล็คเบิร์น 2-2 ทำให้ยังไม่ชนะใคร 3 เกมหลังสุดในลีก ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มี ฌอน มอร์ริสัน กองหลังกัปตันทีมซึ่งบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วและไม่น่าจะหายทันลงสนามเกมนี้ คาดว่า แม็กคาร์ธี่ เตรียมจัดทีมในระบบการเล่น 3-4-1-2 โดยมี จอช เมอร์ฟี่ กับ คีฟเฟอร์ มัวร์ ประสานงานร่วมกันในการล่าตาข่ายแดนหน้าและใช้ แฮร์รี่ วิลสัน รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง

แผนการเล่น (3-4-2-1)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ สมิทธี่ส์ – เคอร์ติส เนลสัน, อาเดน ฟลินต์, เคียรอน บราวน์ – ทอม ซัง, มาร์ลอน แพ็ค, วิลล์ วอล์คส์, เพอร์รี่ เอ็นจี – แฮร์รี่ วิลสัน – จอร์ช เมอร์ฟี่, คีฟเฟอร์ มัวร์

ผลงานล่าสุด คาร์ดิฟฟ์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เร้ดดิ้ง น่าจะคว้าชัยได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่ เพราะเหนือกว่าทีมเยือนค่อนข้างชัดเจนในการจบสกอร์ จากสถิติ 9 ที่ผ่านมาในลีก ซัดไปแล้ว 12 ประตู แถมผลงานเฉพาะเกมในบ้าน ชนะ 3 จาก 4 ครั้งหลังสุดแบบยังไม่แพ้ใคร สวนทางกับฝั่งทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ 3 เกมหลังในลีกนอกจากไม่ชนะใครแล้ว ยังโดนถล่มประตูไปถึง 8 เม็ด เชื่อเกมนี้ เจ้าบ้าน เร้ดดิ้ง น่าจะเปิดบ้านไล่ต้อนและคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.thaisnews.com/