" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ สเปน VS โปรตุเกส

วันที่ 4 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : สเปน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง :  Estadio Wanda Metropolitano

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สเปน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปรตุเกส

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สเปน

ทางทีมชาติ สเปน ของผู้จัดการทีม หลุยส์ เอ็นริเก้ ในรายชื่อนักเตะจะไม่มี เซร์กิโอ้ รามอส, เฆซุส นาบาส และ ดานี่ กาบาฆาล สามนักเตะที่บาดเจ็บต้องรักษาตัว แต่นักเตะที่เหลืออยู่เช่น เซร์กิโอ้ บุสเก็ตส์, โกเก้, ธิอาโก้ อัลคันตาร่า, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, อัลบาโร่ โมราต้า, เฟร์ราน ตอร์เรส, ดานี่ โอลโม่, ฆอร์ดี้ อัลบา, เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า และ ดาบิด เด เกอา ทุกคนพร้อมลงเล่นในรายการนี้

สเปน (4-3-3) : โรเบิร์ต ซานเชซ – มาร์กอส ญอเรนเต้, อีริก การ์เซีย, ปาอู ตอร์เรส, ฆอร์ดี้ อัลบา – โกเก้, เซร์กิโอ้ บุสเก็ตส์, เปดรี้ – เฟร์ราน ตอร์เรส, เกราร์ด โมเรโน่, มิเกล โอยาร์ซาบาล

โปรตุเกส

ทางด้านทีมชาติ โปรตุเกส ของผู้จัดการทีม แฟร์นานโด ซานโตส ในรายชื่อผู้เล่นจะไม่มี อันเดร โกเมส หัวหน้าทีมของ เอฟเวอร์ตัน ที่รักษาตัวจากอาการเจ็บ ส่วนคนอื่นเช่น เซดริก โซอาเรส, หลุยส์ เนโต้, มาริโอ รุย และ เปโดร เนโต้ ไม่โดรเรียกในรายการนี้ แต่ก็ยังมีตัวนักเตะหลายคนที่ถูกเรียกในรายการนี้คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อันเดร ซิลวา, ดิโอโก้ โชต้า , เชา มูตินโญ่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นานเดส, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, เปเป้ และ แอนโธนี่ โลเปส มากันหมดแน่นอน

โปรตุเกส (4-3-3) : แอนโธนี่ โลเปส – เชา คานเซโล่, เปเป้, โชเซ่ ฟอนเต้, นูโน่ เมนเดส – ดานิโล่ เปไรร่า, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เชา มูตินโญ่ – ดิโอโก้ โชต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เชา เฟลิกซ์

บทวิเคราะห์บอลวันนี้

เจ้าบ้าน ทีมชาติ สเปน ฟอร์มถือว่าดีจากการลงเล่น 5 เกมหลัง เก็บชัยชนะไป 3 เสมอ 2 และใน 5 เกมนี้ยังไม่แพ้ใครเลย เกมนี้ต้อนรับการมาเยือนของ โปรตุเกส ที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยม และยังไม่แพ้ทีมไหนเลยจาก 4 เกมหลังสุดที่ลงเล่น ชนะ 3 เสมอ 1 ทีมชาติสเปน ฟอร์มของทั้งสองทีมดูไม่ต่างกันมาก และคาดว่าเกมนี้จะไม่ได้เอาจริงมากเท่าไหร่ อาจจะลองตัวผู้เล่นและแบบแผนการเล่นกันในเกมนี้ คาดว่าเกมนี้จะเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล